Zody Gaming tham dự Asian Server Elite Challenge

Theo các thông tin mà NetEase Games mới công bố, đội tuyển Zody Gaming sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu Asian Server Elite Challenge diễn ra tại Đài Loan vào cuối tháng 07/2018. Để giành vé tham dự vòng chung kết Asian Server Elite Challenge, Zody Gaming đã vượt qua nhiều đội tuyển mạnh trong nước và đăng quang vô địch vòng loại Việt Nam vào tối ngày 24/06/2018.

Zody Gaming tham dự Asian Server Elite Challenge

Đối thủ của Zody Gaming tại vòng chung kết Asian Server Elite Challenge là các đội tuyển đứng đầu vòng loại các khu vực: Đông Nam Á; Hồng Kông và Ma Cao; Thái Lan; Nhật Bản và Đài Loan. Được biết, Việt Nam là khu vực đầu tiên kết thúc vòng loại và chọn ra được đại diện tham dự Asian Server Elite Challenge. Các khu vực khác sẽ thi đấu vòng loại từ ngày 27/06 đến ngày 08/07/2018.

Onmyoji Arena Asian Server Elite Challenge

Asian Server Elite Challenge là giải đấu Onmyoji Arena do NetEase Games tổ chức dành cho cộng đồng Onmyoji Arena tại Châu Á (không bao gồm Trung Quốc). Giải đấu này có tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000 đô la Mỹ (khoảng 1,1 tỉ đồng) với vòng chung kết được tổ chức tại Đài Loan vào hai ngày 28/07 và 29/07/2018.

Các bạn quan tâm tới Asian Server Elite Challenge có thể tham khảo các tin tức liên quan đến giải đấu này từ fanpage chính thức của Onmyoji Arena trên Facebook.

Similar Posts